Điểm danh những món quà từ kẽm nhung đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà

4.5

Đồ handmade ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến bởi tính cá nhân hóa cao bên cạnh giá thành hợp lý. Mặc dù thị trường ngày càng xuất hiện nhiều chất liệu làm đồ handmade như len, sáp, giấy, nhựa,... nhưng kẽm nhung vẫn thu hút đông đảo người dùng khi sở hữu các ưu điểm riêng nổi bật. Cùng hoa handmade điểm danh những món quà từ kẽm nhung đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà, không tốn quá nhiều thời gian trong bài viết hôm nay!


Những món quà từ kẽm nhung đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà

1. Hoa handmade

Trong thời đại công nghiệp ngày càng phát triển như hiện nay, những món đồ handmade lại được săn đón mạnh mẽ hơn bao giờ hết bởi tính độc nhất vô nhị cùng khả năng truyền tải thông điệp sâu sắc. Với những cành kẽm nhung mộc mạc, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nên các món đồ handmade tại nhà chất lượng để trang trí không gian nội thất hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè. Theo đó, hoa handmade đã trở thành món quà cực ý nghĩa mà nhiều người thường nghĩ đến trong những dịp đặc biệt. 


Hoa handmade kẽm nhung là món quà đơn giản có thể thực hiện tại nhà

Để quà tặng được phát huy tối đa công dụng của nó, bạn có thể lựa chọn kẽm nhung màu sắc gần nhất với loại hoa mình muốn tạo nên từ chất liệu này. Theo đó, một bó hoa hồng đỏ handmade sẽ là lựa chọn khôn ngoan để tặng cho nửa kia trong ngày kỷ niệm, valentine hay quốc tế phụ nữ. Còn đối với lễ tốt nghiệp, khai trương, hội nghị,... những bông hoa hướng dương, cát tường, lan hồ điệp handmade lại phù hợp hơn. 

2. Gấu bông nhỏ 

Gấu bông handmade đã trở thành món quà từ kẽm nhung đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Bằng cách vận dụng độ khéo léo cũng như sự tinh tế của bản thân, các tín đồ yêu thích sáng tạo có thể làm nên những chú gấu nhỏ xinh từ kẽm nhung độc đáo để tặng bạn bè hoặc trang trí bàn làm việc, không gian phòng ngủ. Theo đó, bạn phải thật cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu uốn cong kẽm nhung để tạo hình gấu bông bởi rất có thể, chú gấu của bạn sẽ trở nên méo mó hoặc hư hỏng nếu dùng lực quá mạnh. 

3. Móc khóa 

Ngoài gấu bông, móc khóa kẽm nhung handmade cũng là một lựa chọn lý tưởng cho ngày lễ tốt nghiệp, sinh nhật,... của bạn bè, người thân. Với những sợi kẽm nhung nhiều màu sắc, bạn đã có thể biến tấu và tạo nên những chiếc móc khóa nhỏ xinh xắn với nhiều hình dạng như cây nấm, củ cà rốt, ngôi sao, trái tim,... Với một món quà từ kẽm nhung đơn giản, bạn đã có thể gây ấn tượng cũng như thể hiện tấm lòng, sự quan tâm đối với những người quan trọng. 


Móc khóa kẽm nhung handmade là quà tặng ý nghĩa cho bạn bè

4. Cây thông 

Bên cạnh các mẫu hoa hay gấu bông, móc khóa handmade, bạn cũng có thể tự làm cây thông kẽm nhung để trang trí nhà cửa mùa Giáng sinh hoặc làm quà tặng bạn bè. Khác với những sản phẩm được làm bằng vải, bìa cứng, nhựa,... cây thông Noel kẽm nhung thu hút đông đảo người dùng, nhất là giới trẻ bởi chúng sở hữu độ bền cao, màu sắc tươi sáng. Đừng ngần ngại làm tặng bạn bè một cây thông kẽm nhung để khiến mùa Giáng sinh thêm ấm áp và hạnh phúc.