Máy xay giò chả công nghiệp 5kg

4.5

Những ưu điểm không thể bỏ qua của máy xay chả lụa 5kg 

 

Chất liệu inox cao cấp, có khoang chứa đá lạnh

Máy xay chả lụa 5kg có phần cối xay được làm từ inox 304 và phần chân chân đế được gia công từ inox 201. Đây đều là những loại inox được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, inox 304 chuyên được sử dụng trong ngành sản xuất máy móc chế biến thực phẩm nhờ hạn chế han gỉ, dễ lau chùi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Nhờ thiết kế inox 2 lớp, kết hợp với khoang chứa đá lạnh ở giữa giúp tỷ lệ giò bị chết sau khi xay gần như là 0%. Đá lạnh sẽ giúp làm giảm nhiệt độ sinh ra khi xay thịt, giúp thịt không bị chín trong quá trình xay.

 

Biến tần giúp điều chỉnh tốc độ xay

Công nghệ biến tần hiện đại cho phép bạn điều chỉnh tốc độ xay từ 0 – 2800 vòng/ phút đảm bảo phù hợp với từng giai đoạn xay và mỗi loại nguyên liệu khác nhau, cho chất lượng thành phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó, biến tần cũng giúp bảo vệ motor hoạt động ổn định, không bị quá tải, kéo dài tuổi thọ.

 

Bộ ba lưỡi dao đa năng

Máy sở hữu bộ lưỡi dao bằng thép tôi cứng sắc bén giúp chém thịt tốt, xay nhuyễn thịt nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo an toàn vệ sinh, không han gỉ.

 

Điểm đặc biệt của dòng máy xay chả lụa 5kg  là máy có đến 3 loại lưỡi dao xay thịt: lưỡi xay thịt, lưỡi quết, lưỡi đánh chà bông. Với lưỡi quết, khách hàng có thể sử dụng để trộn đều gia vị bằng chính máy xay giò.

 

Motor hoạt động mạnh mẽ, ổn định

Máy xay chả lụa 5kg  được trang bị motor cuốn dây đồng nguyên chất, chuẩn công suất, đảm bảo máy xay khỏe, nhuyễn, nhanh chóng, ít xảy ra hỏng hóc. 

 

Lợi ích về kinh tế mà máy xay giò chả đem lại:

  • Máy có thể sử dụng cả điện dân dụng và điện kinh doanh: Máy có thể dùng được cả điện gia đình 220V hoặc 380V. Điện dân dụng được tính theo phương pháp lũy kế còn điện 3 pha chỉ tính theo một đơn giá duy nhất. Như vậy sử dụng điện 3 pha 380V sẽ có lợi cho người kinh doanh hơn. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều tiền điện cho người sử dụng
  • Nếu là một người kinh doanh lâu năm thì bạn chắc chắn sẽ thấy máy xay giò chả 5kg là lựa chọn vô cùng hợp lí. Máy xay 5kg có thể xay tối đa 4-4,5kg thịt. Có nghĩa là với những người mới bắt đầu có thể xay 3kg thịt trước rồi sau này đông khách hơn có thể tăng lượng thịt lên xay. Nếu sử dụng những nồi xay thịt nhỏ sẽ có năng suất rất bé và xay được rất ít thịt.
  •  

    Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

    Hotline: 0917791981

    Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội