Top 10 Món Quà Tặng 20/11 Ý Nghĩa Dành Cho Giáo Viên

4.5

Ngày Nhà giáo Việt Nam là ngày để tất cả mọi người trong chúng ta tri ân đến những người thầy cô kính mến của mình. Để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng những người lái đò đã đưa ta đến bến bờ tri thức. Thetis Store sẽ gợi ý cho bạn top 10 món quà tặng 20/11 ý nghĩa và thiết thực nhất. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện tấm lòng mình nhé.

Mục lục

20/11 là ngày gì?

Ngày 20/11 được xác định là Ngày Nhà giáo Việt Nam, một ngày lễ quan trọng nhằm tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực của các nhà giáo, nhà giáo dục Việt Nam. Ngày này thường được tổ chức để ghi nhận sự đóng góp và vai trò quan trọng của họ trong việc hướng dẫn, đào tạo thế hệ trẻ, từ đó góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam là nhằm thể hiện lòng tri ân, sự kính trọng, biết ơn đối với thầy cô, những người đã không ngừng góp phần nâng cao kiến ​​thức, đạo đức, giáo dục cho học sinh. Ngày này cũng là dịp để các em học sinh và các tổ chức bày tỏ lòng biết ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô bằng cách tặng quà 20/11 và tổ chức các hoạt động tôn vinh.

Một số lưu ý khi chọn quà tặng 20/11

Khi mùa kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến gần, việc lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng thầy cô là điều được nhiều người quan tâm. Để chọn được món quà phù hợp và đáng nhớ, bạn có thể làm theo những gợi ý sau:

  • Đầu tiên, hãy tìm hiểu sở thích, tính cách của giáo viên để lựa chọn món quà phù hợp nhất.
  • Hãy tìm những món quà có ý nghĩa đặc biệt và thể hiện được tình cảm của bạn. Một cuốn sách liên quan đến sở thích hoặc lĩnh vực chuyên môn của giáo viên có thể là một ý tưởng tuyệt vời.
  • Thêm một chút cá nhân hóa vào món quà, chẳng hạn như viết lời cảm ơn viết tay hoặc tặng một bức tranh vẽ tay, có thể khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn và để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn nhiều.
  • 1. Sách

    Một cuốn sách mới chắc hẳn là một sự lựa chọn cho quà tặng 20/11 tuyệt vời và phù hợp với nghề giáo viên. Bạn có thể mua cuốn sách mà bạn từng đọc và thấy nó hay. Hoặc bạn có thể mua những cuốn sách liên quan tới bộ môn mà giáo viên ấy dạy. Ví dụ như giáo viên của bạn dạy bộ môn lịch sử, hãy mua những cuốn sách mang thời kì xưa như dưới đây.

     

    Sách Lịch sử Việt Nam

    2. Bút viết cao cấp

    Nét chữ chính là một trong những phương tiện để truyền đạt kiến thức đến chúng ta. Vì vậy, Thetis gợi ý bạn hãy chọn quà tặng 20/11 là một chiếc bút viết thật tinh tế. Món quà tặng vừa tinh tế vừa thiết thực này chắc hẳn là sự lựa chọn đúng đắn.

    Bút viết cao cấp

    3. Vải may đồ

    Giáo viên luôn khoác lên mình những trang phục lịch sự và trang nhã. Một phần là khiến bản thân trở nên đẹp hơn và một phần là tôn trọng chúng ta. Vậy tại sao chúng ta không chọn một bộ vải thật đẹp để may trang phục làm quà tặng 20/11. Đối với giáo viên nữ, bạn có thể tặng vải để may áo dài với màu sắc cô yêu thích. Còn với giáo viên nam, vải kaki đen hoặc xám là một sự lựa chọn tuyệt vời để may quần tây.

    Vải may đồ dành tặng cho thầy cô

    4. Ghim cài áo

    Một món quà tặng 20/11 nhỏ nhắn nhưng đầy tinh tế tiếp theo đó chính là ghim cài áo. Phụ kiện này giúp cho trang phục giáo viên của bạn trở nên hài hòa và trang trọng hơn nữa. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thật kĩ về họa tiết phù hợp với tính cách và giới tính của giáo viên.

    Ghim cài áo cho giảng viên nữ

    5. Thiệp handmade

    quà tặng 20/11 tiếp theo là thiệp handmade. Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn tự thiết kế cho giáo viên yêu quý của mình một chiếc thiệp độc nhất vô nhị. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính và tình cảm qua những dòng tâm thư đầy ý nghĩa.

    Thiệp Giấy Trang Trí Hoa Thủ Công Handmade Giấy Kraft Vintage

    Thiệp handmade mang tính cá nhân hóa cao

    Tại Thetis Store có những dụng cụ và nguyên vật liệu để thiết kế thiệp handmade. Bạn tham khảo tại đây và nhận tư vấn từ chúng mình nhé.

    6. Hoa

    Hoa đích thị là món quà quốc dân vì nó được sử dụng để làm quà tặng nhiều nhất hầu hết tất cả các dịp. Một cành hay một bó hoa nhỏ kèm lời chúc tốt đẹp làm quà tặng 20/11 sẽ khiến thầy cô trở nên hạnh phúc. Tuy nhiên hoa tươi đã quá phổ biến rồi, Thetis gợi ý cho bạn tặng hoa có chất liệu là nhung và hạt cườm mới lạ. Vừa giữ được lâu, vừa đẹp và khiến quà tặng 20/11 của bạn thật khác biệt.

    Bó hoa hồng handmade

    Tại Thetis Store có những bó hoa đẹp và đặc biệt. Bạn tham khảo tại đây và nhận tư vấn từ chúng mình nhé.

    7. Sổ ảnh handmade

    Quà tặng này sẽ phù hợp với từng bạn hay tập thể lớp đã gắn bó với giáo viên từ những năm trước. Những bức ảnh kỉ niệm được tổng hợp, sắp xếp và trang trí trong một quyển album do chính tay học sinh chăm chút làm thật sự rất ý nghĩa. Không chỉ là hoạt động làm gắn kết mọi người trong tập thể mà còn là món quà kỉ niệm quý báu đối với giáo viên.

    Sổ ảnh handmade ý nghĩa

    Tại Thetis Store có những dụng cụ và nguyên vật liệu để thiết kế sổ ảnh handmade làm quà tặng 20/11. Bạn tham khảo tại đây và nhận tư vấn từ chúng mình nhé.

    8. Cà vạt

    Nhắc đến món quà tặng 20/11 cho nam không thể không nhắc đến cà vạt. Cà vạt không chỉ để cho đẹp mà còn thể hiện sự nghiêm túc trang trọng hơn. Việc chọn cho thầy giáo một chiếc cà vạt có họa tiết và màu sắc đơn giản phù hợp với sở thích của người ấy hẳn là một sự lựa chọn hay.

     

    Cà vạt dành cho giáo viên nam

    9. Khăn choàng cổ

    Quà tặng là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và trân trọng đối với giáo viên trong dịp quan trọng như Ngày Nhà giáo 20/11. Việc chọn một chiếc khăn choàng cổ là một ý tưởng tuyệt vời, vì đây không chỉ là một vật dụng thực tế mà còn có thể làm đẹp và tôn lên phong cách của giáo viên khi họ giảng dạy.

    Khăn choàng cổ tôn lên phong cách của giáo viên

    Ngoài ra, khăn choàng cổ còn là một biểu tượng của sự chuyên nghiệp và sự lịch lãm, điều mà nhiều giáo viên đều đánh giá cao. Đối với một số người, việc nhận được một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa như vậy có thể tạo ra ấn tượng lâu dài và khắc sâu trong ký ức của họ.

    Hãy chắc chắn rằng mẫu mã và chất liệu của khăn choàng cổ phản ánh phong cách và sở thích của giáo viên. Nếu có thể, bạn cũng có thể thêm vào một lá thư ngắn gửi lời cảm ơn và những điều tốt đẹp nhất đến người nhận quà.

    10. Sản phẩm chăm sóc cá nhân

    Quà tặng Sản phẩm chăm sóc cá nhân là một ý tưởng tốt cho giáo viên trong dịp 20/11. Đây là một cách tuyệt vời để họ có thể thư giãn và tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Một số sản phẩm chăm sóc cá nhân có thể làm quà tặng phù hợp như Bộ sản phẩm spa, nước hoa, Bộ sản phẩm chăm sóc da, Nến thơm, Bộ sản phẩm tắm

    Nhớ hãy chọn sản phẩm chăm sóc cá nhân dựa trên sở thích và mong muốn của giáo viên để đảm bảo rằng món quà sẽ được đánh giá cao và sử dụng được.

    Kết luận

    Ngày Nhà giáo Việt Nam là ngày để tất cả mọi người trong chúng ta tri ân đến những người thầy cô kính mến của mình. Không nhất thiết cần có những món quà tặng, bạn có thể thể hiện lòng biết ơn thầy cô bằng nhiều cách khác. Một câu chúc từ tận đáy lòng hay cố gắng chăm chỉ học tập hơn cũng là món quà tinh thần đầy yêu thương dành cho thầy cô. Và hãy luôn nhớ rằng không chỉ duy nhất ngày 20/11 mà còn những ngày sau này bạn vẫn luôn tôn trọng, kính mến thầy cô.

    Thetis Store – Trao yêu thương, Nhận ý nghĩa

    Các kênh truyền thông:

  • Fanpage: Thetis Store
  • Instagram: thetisstore23
  • TikTok: thetisstore
  • Mua hàng online tại:

    • Website: Thetis Store
    • Shopee: thetisstore
    • Chợ Nông Sản Online: Thetis Store

    ???? Địa chỉ: 350/18/70 Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    ???? Hotline: 0326 388 494

    ???? Email: thetisstore23@gmail.com

    Thẻquà tặng 20/11quà tặng giáo viênquà tặng thầy cô