Tác hại khi mua ngói nhựa âm dương giá rẻ mà có thể bạn chưa biết!

4.5

Bạn đang có ý định sử dụng ngói nhựa âm dương cho công trình của mình? Chắc chắn, đây là một lựa chọn tối ưu, kết hợp giữa tính thẩm mỹ truyền thống và độ bền cao. Nhưng, đừng để mong muốn tiết kiệm chi phí khiến bạn rơi vào bẫy của các sản phẩm ngói nhựa giá rẻ, kém chất lượng.

Ngói nhựa âm dương chất lượng thấp không chỉ gây lãng phí tiền bạc mà còn đem lại nhiều rủi ro tiềm ẩn cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những hậu quả nghiêm trọng mà bạn có thể gặp phải:

Tuổi thọ ngắn
Ngói nhựa giá rẻ thường không qua kiểm định chất lượng,đa số thường được sử dụng nhựa tái chế để tạo hình sản phẩm, dễ bị lão hóa, nứt vỡ sau một thời gian ngắn sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải thay thế hoặc sửa chữa thường xuyên, tăng chi phí dài hạn.

Khả năng chống nắng và chống mưa kém
Sản phẩm kém chất lượng không thể chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt như nắng gắt hay mưa lớn. Hệ quả là hiện tượng thấm dột, gây hư hại cho cấu trúc mái và ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt.

Ảnh hưởng tới thẩm mỹ
Với màu sắc không đồng đều, dễ phai màu theo thời gian, ngói nhựa kém chất lượng sẽ làm giảm vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà bạn, gây mất giá trị cho công trình. Chưa kể riềm sản phẩm không được sắc nét và thiếu tính thẩm mỹ.

Nguy cơ về sức khỏe
Một số loại ngói nhựa giá rẻ có thể chứa các chất độc hại, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là khi chịu tác động của nắng nóng.

 

Vậy làm sao để chọn được ngói nhựa âm dương chất lượng cao?

  • Chọn nhà cung cấp uy tín: Hãy tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị cung cấp có thương hiệu, có cam kết về chất lượng và bảo hành dài hạn. Cảnh Quan Nhật Bản tự hào là nhà cung cấp ngói nhựa âm dương Nhật Bản chính hãng không qua bất cứ trung gian nào. Đưa tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Kiểm tra nguồn gốc sản phẩm: Sản phẩm chính hãng luôn có đầy đủ chứng nhận chất lượng và xuất xứ rõ ràng.
  • Không nên ham rẻ: Nhớ rằng, ngói nhựa chất lượng sẽ có giá thành phù hợp với chất lượng của nó. Sự chênh lệch về giá đôi khi là sự khác biệt về sự an toàn và độ bền của sản phẩm.
  • Đừng để tiền mất tật mang khi chọn mua ngói nhựa âm dương kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, đầu tư đúng đắn để đảm bảo sự bền vững và an toàn cho công trình của bạn!

     

    Những Lợi ích Khi Mua Sản Phẩm Tại Công Ty TNHH Xây Dựng Lương Lâm     Công ty TNHH Xây Dựng Lương Lâm cam kết:
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, uy tín,đảm bảo chất lượng cao. Khi lựa chọn Cảnh Quan Nhật Bản cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm không đúng như cam kết trên. Thì khách hàng sẽ được hoàn trả lại tiền.
  • Giá cả cạnh tranh. Khi đến với Showroom Xây Dựng Lương Lâm bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất. Bởi chúng tôi là đại lý phân phối lớn, chuyên cung cấp ngói nhựa âm dương Nhật Bản chính hãng nhiều năm nay. Uy tín, đảm bảo chất lượng với mức giá rất phải chăng.
  • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo. Tư vấn và báo giá miễn phí 24/7
  • Giao hàng nhanh, hỗ trợ giao hàng từ 1 sản phẩm
  • Chính sách đổi trả linh hoạt
  • Kiểm tra và hoàn hàng nếu sản phẩm không đúng như miêu tả,quảng cáo
  •   Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ:   ????????????????????????????: https://www.facebook.com/canhquannhatbancom ????????????????????????????: https://canhquannhatban.com/ ???????????????????????????? ????????̂̀ ????????̛ ????????̆???????? ????????̛̣???? : https://xaydungluonglam.vn/ ????????????????????????????: https://www.youtube.com/@xdluonglam ????????????????????????: https://www.tiktok.com/@ngoicoamduong ????????????????????????????: 0764.267.777 ????????????????????: xdluonglam@gmail.com ️ ????????????????????????: https://bom.so/L3pE3K